Trường Đại học Gia Định mở rộng cơ sở học tập 10.000m2 ngay

Trường Đại học Gia Định mở rộng cơ sở học tập 10.000m2 ngay

đại học gia định ở đâu

Cơ sở vật chất hiện đại

Bạn Đang Xem: Trường Đại học Gia Định mở rộng cơ sở học tập 10.000m2 ngay

Từ tháng 5/2021, toàn bộ sinh viên đang theo học tại nhiều cơ sở của Đại học Gia Định sẽ đồng loạt chuyển về “mái nhà chung” mới là Cơ sở Tân Sơn Nhất (số Nguyễn Kiển, Gò Vấp, Tp.HCM). Được coi là một cột mốc đáng nhớ, sinh viên GDU được học tập và rèn luyện trong một không gian hiện đại, để phát huy tối đa thế mạnh cá nhân.

Xem Thêm : Hướng dẫn cách ghi nơi cấp Căn cước công dân trong hồ sơ

Những cái này. Trương Hữu Chung, Phó hiệu trưởng trường Đại học Gia Định chia sẻ: “Đại học Gia Định là trường tư thục đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực xác định cơ sở vật chất, hạ tầng đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trường. Trong tương lai, Nhà trường sẽ tiếp tục đầu tư trên diện tích 10.000m2 trong khuôn viên Tân Sơn Nhất, mở rộng một số công trình như hệ thống giảng đường hiện đại, thư viện, khu giáo dục thể chất đạt tiêu chuẩn chất lượng…”

“Ngoài ra, các phòng học được xây dựng đồng bộ, trang bị các thiết bị hiện đại như hệ thống bảng di động, máy chiếu, điều hòa đồng bộ, công nghệ tiên tiến phục vụ hiệu quả cho hoạt động đào tạo, sáng tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ sinh viên, tất cả đều được thiết kế nhằm tối đa hóa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập và những trải nghiệm quý báu của học viên ngay tại lớp học,” ông nhấn mạnh.

Tuy nhiên, để phục vụ công tác tuyển sinh 2021 trong giai đoạn “cao điểm” hiện nay, Văn phòng tuyển sinh vẫn sẽ đặt tại 185-187, hoàng văn thụ, phường 8, phú nhuận, tp.hcm.

“Đếm ngược” chờ kết quả xét duyệt bảng điểm

Xem Thêm : Top 8 Địa chỉ bán hạt giống rau uy tín nhất tại Hà Nội

Theo thông tin từ Phòng Tuyển sinh và Truyền thông (Đại học Gia Định), kết quả học kỳ 1 năm 2021 sẽ được ban tuyển sinh công bố chính thức vào 17h30 ngày 31/3. Để đảm bảo một suất vào trường, thí sinh cần có điểm trung bình chung năm lớp 10, 11 và 12 từ 5,5 trở lên.

Thí sinh có thể tra cứu thông tin trực tuyến bằng cách truy cập địa chỉ website https://giadinh.edu.vn/ và làm theo hướng dẫn tra cứu thông tin. Ngoài những đối tượng trúng tuyển thông qua 2 phương thức xét kết quả xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào lớp 10 THPT, thí sinh trúng tuyển còn có cơ hội trở thành lứa “tân sinh” đầu tiên trong tổng số 2.500 đối tượng tuyển sinh của Quảng Đông năm 2021. Kỳ thi đánh giá năng lực đại học tại TP.HCM.

Năm 2021, Đại học Gia Định đã thu hút một lượng lớn phụ huynh và thí sinh trên cả nước đăng ký nhập học kể từ ngày chính thức nhận hồ sơ, tức là từ ngày 3-1-2021, bằng hình thức xét học bạ THPT. Đây được xem là hướng đi khá “thoáng” để tăng cơ hội vào đại học của thí sinh và giúp các em yên tâm hơn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Nhà trường cũng lưu ý, thí sinh đủ điều kiện xét tuyển phải tốt nghiệp THPT và nộp cho trường giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2021 (hoặc bằng tốt nghiệp THPT), bản sao học bạ THPT có công chứng và một bản chính. Giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2021 (theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống