Thắng cảnh nổi tiếng đất Cần Thơ – Phòng bán vé

Thắng cảnh nổi tiếng đất Cần Thơ – Phòng bán vé

Danh lam thắng cảnh cần thơ

Những cảnh đẹp ở Cần Thơ bồng bềnh với miền sông nước. Ai về Cần Thơ đều ghé thăm bến Ninh Kiều, khám phá chợ nổi Cái Răng, thăm thú nhà cổ Bình Thủy… để rồi bồi hồi, lưu luyến bởi vẻ đẹp hiền hậu của cảnh vật, lối sống và con người nơi đây.Thắng cảnh nổi tiếng đất Cần Thơ

Bạn Đang Xem: Thắng cảnh nổi tiếng đất Cần Thơ – Phòng bán vé

Cảnh đẹp Cần Thơ bồng bềnh cùng sông nước. Ai đến Cần Thơ cũng ghé bến ninh kiều, khám phá chợ nổi, thăm nhà cổ bình thủy… rồi bồi hồi, say đắm trước vẻ đẹp dịu dàng của cảnh sắc, nếp sống và con người nơi đây.

Có một số phương tiện giao thông sẵn có để đưa bạn đến Cần Thơ. Tùy theo điều kiện kinh tế và thời gian di chuyển, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp với mình

Vận chuyển đi Cần Thơ

– Đường cao tốc: Các đường cao tốc chính chạy qua tỉnh gồm Quốc lộ 1a, Quốc lộ 91 đi An Giang, Quốc lộ 80 đi Kiến Giang. Bến xe nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Tây Bắc dọc theo đường Nguyễn Trãi. Để di chuyển từ Cần Thơ về các tỉnh, bạn có thể lựa chọn các tuyến xe buýt xuất phát từ bến xe Cần Thơ (gần điểm đón trả khách). tại đường Nguyễn Trãi và đường Hùng Vương). Có nhiều chuyến đi TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Đi nhanh cao lanh, đồng tháp (30,000 vnđ), mỹ tho (50,000 vnđ), trà vinh (55,000 vnđ), vĩnh long (34,000 vnđ), sóc trang (50,000 vnđ), cà mau (65,000 vnđ), hà tiên ( 83.000đ).

– Đường thủy: Cần Thơ là trung tâm giao thông đường bộ của cả khu vực phía Nam, nối liền với Campuchia. Thành phố có cảng quốc tế lớn, có thể tiếp nhận tàu 5.000 tấn. Bạn có thể đến Cà Mau bằng thuyền qua phung hiệp (khoảng 150.000 VND, khoảng 4 giờ) bằng đường thủy.

– Đường hàng không: Cần Thơ có sân bay Trà Mái. Do đó, việc đến Cần Thơ bằng đường hàng không khá thuận tiện. Hiện tại đã có đường bay thẳng từ Sài Gòn Hà Nội đến Cần Thơ. Để mua vé máy bay Cần Thơ, bạn có thể chọn mua vé máy bay tại Đại lý vé máy bay Cần Thơ, hoặc tham khảo giá Vé máy bay Cần Thơ khuyến mãi trên website https: /. /phongbanve.vn/ website sẽ cung cấp thông tin và tư vấn đặt vé máy bay Hà Nội Cần Thơ, vé máy bay Đà Lạt Cần Thơ, vé máy bay phú quốc cần thơ…… Giá tốt nhất là thấp nhất, phù hợp với hành trình của bạn.

Giao thông tại Cần Thơ:

Du lịch Cần Thơ, bạn có thể thuê taxi hoặc xe ôm tại khu du lịch Bến Ninh Kiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự do tham quan, khám phá khắp nơi thì nên thuê xe máy, chuyến đi sẽ chủ động và dễ dàng hơn.

Kênh rạch chằng chịt, ghe thuyền là phương tiện đi lại chủ yếu ở Cần Thơ. Đặc biệt nhất là người ta cần thơ cho những chuyến đò của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội lênh đênh trên sông cùng họ. Khu sinh thái, miệt vườn, chợ nổi, bạn có thể dễ dàng mua theo đoàn hoặc thuê thuyền tự túc.

Xem Thêm: Văn mẫu lớp 9: Phân tích bài thơ Bếp Lửa của Bằng Việt 2 Dàn ý & 27 bài văn mẫu lớp 9 hay nhất

Dưới đây là một số điểm tham quan nổi tiếng ở Cần Thơ

Hạn chế Hoa kiều

Bến Ninh Kiều vừa mang vẻ đẹp yêu kiều của người con gái đất kinh thành miền Tây, vừa mang vẻ đẹp xa hoa của một thành phố sầm uất nên nơi đây nổi tiếng với câu hát:

Xem Thêm : Tập làm văn lớp 4: Tả chiếc áo mới của em Dàn ý & 10 bài văn tả đồ vật lớp 4

“Ở Ninh Kiều nhất định phải có bến tàu

Có một dòng sông đẹp và nhiều người đẹp. “

Bến Ninh Kiều nằm gần trung tâm Cần Thơ, bên hữu ngạn sông Hậu, nơi hợp lưu của sông Hậu và sông Cần Thơ, là địa điểm thường được du khách ghé thăm. Các bến tàu ven sông luôn tấp nập thuyền bè chở đầy sản vật của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Nơi đây từng được nhắc đến trong Ngô vạc của Nguyễn Thiếp: “Ninh Kiều máu chảy thành sông, mùi thơm vạn dặm”.

Dọc bến Ninh Kiều là công viên Ninh Kiều, một trong những thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Cần Thơ. Du khách có thể tản bộ dọc bờ sông, dừng chân nghỉ ngơi, phóng tầm mắt nhìn ra dòng sông phẳng lặng. Có những chuyến đò chở khách qua sông.

Chợ cổ Cần Thơ

Xem Thêm: Giải bài tập Toán lớp 5: Luyện tập chung trang 175

Chợ cổ Cần Thơ nằm ở bến Ninh Kiều. Đúng như tên gọi, chợ cổ đã có lịch sử hơn 100 năm. Được xây dựng cùng thời với hai chợ lớn của Sài Gòn là bến thành và chợ binh tay, chợ dễ khiến du khách liên tưởng đến chốn phồn hoa đô hội của Sài Gòn.

Không chỉ có một vùng châu thổ vô cùng độc đáo với những công trình kiến ​​trúc đặc trưng rất riêng, nơi đây còn ghi dấu “con đường xưa” của một thời kỳ tập kết hàng hóa và giao thương sầm uất nhất Việt Nam. Nhân dân sáu tỉnh Nam Kỳ.

Chợ Cần Thơ chủ yếu bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ làm quà lưu niệm cho du khách và các loại nông, thủy sản đặc trưng của vùng Hậu Hà.

<3

Vào khoảng 7h tối hàng ngày, tàu du lịch sẽ xuất phát từ bến Ninh Kiều và đưa khách du ngoạn trên sông. Quý khách vừa có cơ hội ngắm nhìn Hồ Hạc êm đềm thơ mộng, thưởng thức các món ăn đặc sản và các chương trình văn nghệ đặc sắc.

Xem Thêm : Top 12 Bài văn tả chiếc xe đạp của em hay nhất

Du thuyền ninh kiều cao 3 tầng, rộng rãi, được thiết kế sang trọng và được đánh giá là nhà hàng nổi lớn nhất Cần Thơ.

Từ trên du thuyền quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của cầu Cần Thơ, cây cầu lớn và dài nhất Việt Nam.

Thị trường tẩy trắng răng

Ở Cần Thơ có rất nhiều chợ nổi, nhưng nhắc đến nghề buôn bán đặc sản này, tự nhiên người ta sẽ nghĩ ngay đến răng, khu chợ nổi mà bạn nhất định phải đến khi về mảnh đất miền Tây. đô la. Nếu muốn tham quan chợ nổi bằng đường thủy, bạn chỉ cần đến bến Ninh Kiều và thuê thuyền đi hai chuyến với giá cả phải chăng. Thông thường, giá vé đò cho nhóm 10 người đi chợ nha khoảng 250.000 đồng.

Xem Thêm: Khoảng lặng trong tình yêu bao lâu là đủ để cả 2 hiểu nhau hơn

Từ bến Ninh Kiều đến chợ nổi mất khoảng 30 phút. Đến nơi, tàu đưa Quý khách tham quan Chợ Răng, mua một số nông sản theo mùa tại Nhà Vườn; thưởng thức các món ăn dân dã trên nhà bè; hòa mình vào không khí sôi động của khu chợ ven sông; quan sát và tìm hiểu về nhiều gia đình buôn bán đã sống trên thuyền qua nhiều thế hệ, và tận hưởng những cái tên răng được giải thích…

Vùng sinh thái Mỹ Khánh

Đi bộ dọc theo sông Houhe thêm 20 phút từ chợ Nha Flo, bạn sẽ đến Meiqing Tourist Garden. Vườn cây ăn trái rộng 8 ha với hơn 20 loại giống mận, xoài, chôm chôm, mít, sầu riêng… Quý khách có thể tự do đắm mình trong không gian xanh mát, tham quan làng nghề truyền thống, tự mình trải nghiệm làm xôi rượu, còn chú đây Dì vẽ bánh tráng với nhau. Tham quan ngôi nhà cổ có lịch sử hơn 100 năm, lắng nghe những bản tình ca cổ được phát ra từ chiếc máy hát gần 80 tuổi và kể những câu chuyện ly kỳ về cuộc sống xa hoa của vị chủ nhà. Trong không gian đờn ca tài tử cải lương Nam Bộ, thưởng thức những món ngon dân dã như cá đen nướng ống tre, chuột nướng, lẩu đồng quê và đắm say trong không gian miệt vườn ngọt như mía lùi. Cô gái phương Tây. Trong ngôi nhà rất cũ này, bạn có thể tham gia vào một ngày của “Chủ sở hữu địa phương”. Cười sảng khoái và rinh quà hấp dẫn tại cuộc đua heo đất đặc biệt chỉ có ở Miền Tây.

Ngôi nhà cổ kính

Ngoài chợ nổi Cái Răng, làng sinh thái Mỹ Khánh, bến tàu ninh kiều… Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn mà du khách đến Cần Thơ nhất định phải ghé thăm là nhà cổ bình thủy.

Ngôi nhà cổ xây từ năm 1870, kiểu kiến ​​trúc điển hình của Nam Bộ, năm gian chái, ván mái chạm trổ tinh xảo, trong vườn lan có một cây xương rồng. Cây kim 40 tuổi hay còn gọi là “kim lăng trụ” cao 8m, lập kỷ lục cao nhất Việt Nam.

Ngôi nhà mang phong cách Pháp sang trọng, lạ mắt pha lẫn nét cổ kính đậm nét Việt Nam trong trang trí và hoàn thiện. Không chỉ vậy, ngôi nhà còn được biết đến là nơi có “kho đồ cổ” được lưu giữ qua nhiều thế hệ. Một địa điểm khiến du khách không khỏi nao lòng khi ghé thăm là nơi đây từng là bối cảnh của hàng chục bộ phim nổi tiếng như “Đường phù sa”, “Người đẹp Tây Đô”, “Nợ đời”, “Người tình”… chúng vẫn được lưu giữ. Việt trinh, Mỹ Uyên và các diễn viên điện ảnh khác.

tag: Đại lý vé máy bay Cần Thơ, vé máy bay Cần Thơ khuyến mãi, vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ, vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt, vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc,

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục