Thông tin về địa chỉ, vị trí, đường đi của Vinhomes Ocean Park Gia

Thông tin về địa chỉ, vị trí, đường đi của Vinhomes Ocean Park Gia

Vin ocean park ở đâu

vinhomes ocean park là một trong những dự án bất động sản thu hút được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian gần đây với những câu hỏi như “ vị trívinhomes ocean park cách xã bao xa” cách trung tâm Hà Nội” và Tác động của dự án đến khu vực xung quanh? Đây là điều được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về việc chọn vị trí của dự án vinhomes Ocean Park qua bài viết này.

Bạn Đang Xem: Thông tin về địa chỉ, vị trí, đường đi của Vinhomes Ocean Park Gia

Xem thêm: Giá bán bất động sản vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

Địa chỉ Vinhome Ocean Park

Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại Trâu và 3 xã: Dương Xá, Đạ Đờn, Hiếu Kỳ, trên diện tích 420 ha thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây là địa chỉ trung tâm của ngoại thành Hà Nội. Do nằm trên nhiều tuyến giao thông quan trọng nối liền thủ đô với nhiều tỉnh thành khác của miền Bắc Việt Nam.

Từ vị trí của vinhomes sea park bạn sẽ thấy trong bán kính khoảng 5km sẽ bắt gặp các cây cầu như cầu chương dương, cầu thanh thọ, cầu vĩnh tuy và dự án còn tiếp giáp với quốc lộ 1a, quốc lộ 1a. Đường cao tốc 5a, tiếp giáp với Quốc lộ 5b, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng,…

Xem Thêm: Danh sách hệ thống trung tâm thương mại Vincom tại Hà Nội và TP

Xem Thêm : Vị trí lưu ảnh chụp màn hình trên hệ điều hành Windows 10

Vinhomes Gia Lâm Ocean Park được mệnh danh là ‘Siêu thành phố kết nối’, đồng thời là tâm điểm của mạng lưới liên kết các quận, huyện lân cận phía Đông Hà Nội. Đây là những đô thị có vai trò quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả trong quy hoạch quốc gia.

Hơn nữa, nhờ vị trí đắc địa và khả năng kết nối nhanh chóng đến các khu vực khác, mọi cư dân có thể nhanh chóng di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến nhiều nơi như phố cổ, Kiến Hồ, phố đi bộ, trung tâm hành chính. Các trung tâm thương mại lớn ở phía tây và phía đông. Ngoài ra, vinhomes gia lâm còn gần khu dân cư hiện hữu, cơ sở y tế, bệnh viện, trường học.

Đường đến Vinhomes Ocean Park

Bạn có thể đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park qua tuyến đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh. Theo Quốc Lộ 5b Cũ. Từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể đi bộ dọc theo 4 cây cầu: thanh trì, chương dương, long biên và vinh tuy.

Sức ảnh hưởng của Vinhome Ocean Park

Theo ý kiến ​​chuyên nghiệp của giới đầu tư bất động sản lâu năm, vinhomes Ocean Park Quận được xây dựng theo định hướng có lợi cho sự phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa, đồng thời được quy hoạch hợp lý và tận dụng mọi cơ sở hạ tầng hiện có. Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân một nơi đáng sống, không xa thiên nhiên nhưng đầy đủ các dịch vụ công cộng và cuộc sống văn minh, sang trọng.

Xem Thêm: Bài 11. Oxygen. Không khí – Hoc24

Tính di động của dự án vinhomes sea park tại vị trí này. Đây là khu đô thị loại hình lớn nhất ngoại thành Hà Nội, được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn người mua nhà trong và ngoài nước trong tương lai. Do đó, tính thanh khoản rất lớn.

Đặc điểm các tiện ích công cộng tại vinhome Ocean Park

Khu vui chơi trên cỏ và cát

Trong khi người lớn có thể tham gia các hoạt động câu cá và rèn luyện sức khỏe thì cư dân nhí của Vinhomes Marine Park cũng có thể khám phá sân chơi đầy cỏ và cát cũng như tham gia các hoạt động thể thao. Được dạo chơi, chạy nhảy linh hoạt, thoải mái trên bãi cát vàng óng, trải nghiệm các lễ hội, hoạt động ẩm thực do chủ đầu tư và các đơn vị khác tổ chức, thông qua các hoạt động này, trẻ em được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Bạn có thể gặp gỡ, vui chơi với bạn bè cùng trang lứa,…

Có hàng dừa xanh, có ghế nằm tắm nắng

Xem Thêm : Sốt nên đo nhiệt độ ở đâu? – Bệnh viện Hồng Ngọc

Hiện tại, theo chất lượng của Biển Nha Trang, chủ đầu tư đã bố trí những hàng dừa xanh và ghế nghỉ ven hồ trung tâm. Vì vậy, khi đến với Vinhomes Ocean Park, chủ nhân dự án sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong môi trường trong lành, mát mẻ bên hồ lớn, lại được tắm nắng,…

Tổ chức tiệc nướng ven hồ đầu tiên tại Hà Nội

Chủ nhân tương lai của Căn hộ vinhomes Ocean Park còn được tận hưởng bữa tiệc nướng ven hồ, không chỉ thỏa mãn trải nghiệm ẩm thực mà còn tăng thêm sự thân mật với bạn bè, gia đình hay những người bạn mới. Trong cùng một khu định cư mới…

Xem Thêm: Địa lý – Chính phủ

Công viên BBQ là một lợi ích đặc biệt khác mà chủ đầu tư vinhomes ocean park mang đến cho cư dân vinhomes ocean park. Công viên BBQ có khu vực tiếp khách, ghế ngồi ngoài trời có mái che và khu vực cho thuê BBQ. Tiệc BBQ và không gian xanh thư giãn, gần gũi với thiên nhiên giúp cư dân có những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Vinhome Ocean Park hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại, mang đến cuộc sống của một thế hệ cư dân Hà Nội mới

Tiện ích mua sắm, giải trí, học tập, làm việc gần vinhomes Ocean Park sánh ngang với các khu dân cư trong trung tâm thành phố. Là trung tâm thương mại vincom Ocean park lớn nhất miền bắc, hệ thống trường liên cấp vinschool và trường công lập Grampian. Khu đại học Vinuni, tòa nhà văn phòng technopark, bệnh viện vinmec, bệnh viện đức giang… Ngoài ra còn nhiều tiện ích thể thao giải trí ngoài trời như công viên thể dục ven sông, khu tiệc nướng bãi biển, bể bơi 4 người, bể bơi mái kính, ngoài trời sân chơi có sân chơi Bể bơi, sân chơi trẻ em… Có thể nói, lựa chọn Vinhomes Ocean Park để an cư đồng nghĩa với việc bạn đã lựa chọn một khu dân cư có đầy đủ những gì mình cần mà không phải đi đâu xa.

Trên đây là thông tin dự án và giải đáp thắc mắc vinhome ocean park thuộc quần thể nào, tác động ra sao đến khu vực xung quanh.

Xem thêm bài viết:

  • cho thuê căn hộ vinhomes Ocean Park Gia Lâm
  • Giá bán, chuyển nhượng căn hộ chung cư vinhomes ocean park
  • Cho thuê shophouse, biệt thự, liền kề Vinhomes Ocean Park
  • Giá mua shophouse, biệt thự liền kề vinhomes Ocean Park, chuyển nhượng

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống