Hoa hậu Đỗ Thị Hà – người con xứ Thanh ‘rạng danh’ cả vùng quê

Hoa hậu Đỗ Thị Hà – người con xứ Thanh ‘rạng danh’ cả vùng quê

Hoa hậu đỗ thị hà quê ở đâu

12/09/2021 | 10:10

Bạn Đang Xem: Hoa hậu Đỗ Thị Hà – người con xứ Thanh ‘rạng danh’ cả vùng quê

(nguoinoitieng.vn) – Nhiều người chỉ biết một điều Đỗ Thị Hà là tân Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng ít ai biết rằng cô gái đầy nghị lực này đã sinh ra và lớn lên lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, cô từng cùng bố mẹ làm ruộng, chăm sóc ông bà ốm nặng và cố gắng hết sức để theo đuổi ước mơ của mình, ngay cả khi họ đã quyết định đăng ký học thi Hoa hậu Việt Nam mà bố mẹ không biết !

Đỗ Thị Hà – hành trình phi thường để trở thành hoa hậu

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 tại thôn kiến ​​vàng, xã cầu lộc, huyện Hầu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Từ nhỏ, Đỗ Thị Hà đã thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ nên rất tự lập, không chỉ giúp gia đình bớt gánh nặng, em còn chăm chỉ học tập, đỗ đại học khiến bố mẹ rất tự hào.

Sau khi nhập học tại Hà Nội, Hà bắt tay ngay vào công việc làm thêm đầu tiên khi còn là sinh viên, một phần để trang trải chi phí sinh hoạt xa nhà.

Nhưng với khuôn mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn và nụ cười duyên, cô nhanh chóng bén duyên với chàng người mẫu. Năm đầu đại học, Hà vừa đi học vừa đi làm, tiết kiệm từng xu cho mục tiêu cao cả mà cô ấp ủ bao năm.

Đỗ Thị Hà chia sẻ lý do quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đó là 4 năm trước, thời điểm Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Hà thấy ở Đỗ Mỹ Linh không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng và tốt bụng.

Xem Thêm: Thuốc Rilutek Riluzole 50mg là thuốc gì mua ở đâu bán giá bao nhiêu

Xem Thêm : Đường Nho 100g-500g-1kg – lambanhanny.com

Đỗ thị hà có tâm nguyện cống hiến cho những công cuộc phúc lợi công ích như vậy, bao năm qua cô đã nuôi dưỡng quyết tâm chinh phục, cuối cùng đã đạt được mục đích của mình với kết quả mỹ mãn.

Hà sợ bố mẹ lo lắng nên giấu kín chuyện này với gia đình. Cho đến khi Anh lọt vào bán kết, gia đình cô cũng biết tin qua báo chí và truyền hình.

Lúc này, cả nhà đều ủng hộ cô, bố Hà thậm chí còn bật khóc đầy tự hào, dù cô nói bố rất ít khi rơi nước mắt.

Niềm vui vỡ òa trên sân khấu khi ngôi vị cao nhất đã được giao cho con trai bà thanh đô thi hà sau một nỗ lực không biết mệt mỏi.

Tối 20/11/2020, Đỗ Thị Hà (sbd 245) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi đánh bại 34 đối thủ trong đêm cuối “Hương sắc mười năm” tổ chức tại SVĐ Phú Thọ (tp.HCM) Hoa hậu Vòng nguyệt quế).

Giới thiệu về cô Du Shiha

  • Họ và tên: Đỗ Thị Hà
  • Ngày sinh: 20 tháng 7 năm 2001 (20 tuổi)
  • Chiều cao: 1,75m (5ft 9in) – Cân nặng: 52kg (114lbs)
  • Số đo ba vòng: 80 – 60 – 90 (cm)
  • Dân tộc: Kinh
  • Học vấn: Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội
  • danh hiệu: Hoa hậu Việt Nam 2020
  • Thành tích sắc đẹp

    • Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 (Top 45)
    • Hoa hậu Việt Nam 2020 (chiến thắng)
    • Hoa hậu Thế giới 2021 (TBD)
    • Không chỉ là hoa hậu, còn là niềm tự hào của nhà Thanh

      Xem Thêm: Bạn giữ tiền ở đâu? | Prudential Việt Nam

      Đỗ Thị Hà là người con gái quê Thanh Hóa đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam sau 22 năm bị giam cầm. Vì vậy, những gì ha mang về nhà là một cảm giác vô cùng tự hào, niềm vui và hạnh phúc không thể diễn tả bằng lời.

      Những ngày cận kề đêm chung kết, không khí ở vùng quê hẻo lánh nơi có ngôi nhà nhỏ của Du Shiha trở nên vô cùng náo nhiệt và sôi động, bởi người thân, hàng xóm theo chân người đẹp tài năng này về quê.

      Xem Thêm : Thay Pin iPhone XS Chính Hãng Giá Rẻ – Điện Thoại Vui

      Sau lễ đăng quang, Đỗ Thị Hà trở về quê nhà, được vô số hoa, băng rôn chào đón và hàng vạn người dân vùng quê Thanh Hóa chờ đón từ sáng sớm.

      Ai cũng tự hào về người con gái quê hương có nghị lực phi thường, tự mình ấp ủ ước mơ, nỗ lực vì ước mơ và cuối cùng đã đạt được thành công xứng đáng.

      Đỗ Thị Hà chia sẻ khoảnh khắc đăng quang: “Sau đêm đăng quang có 2 điều Hà muốn làm nhất. Điều đầu tiên là chạy ngay về nhà ôm bố mẹ và điều thứ hai là dành những gì tốt nhất cho mình. Cống hiến tất cả cho quê hương Thanh Hóa, cầu nguyện cho quê hương nhất là cho thế giới bên kia.”

      Xem Thêm: Tìm người yêu ở đâu?

      Có thể nói, con gái Du Shiha rất yêu và tự hào về mảnh đất của mình, đáp lại tình cảm và sự chân thành của người dân nơi đây.

      Cho nguồnCảm hứngThửPhiên bản tinh chỉnh Strong > cơ thể?

      Ai sau khi nổi tiếng sẽ bị xã hội nhìn nhận, đánh giá dưới nhiều góc độ khác nhau. Chắc chắn sẽ không tránh khỏi những scandal nhỏ khi đăng quang Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhưng cô gái vốn đã rất độc lập và mạnh mẽ này đã chứng tỏ mình hoàn toàn có thể vượt qua những điều đó!

      Ngoài ra, người đẹp còn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, kêu gọi tinh thần không ngừng nỗ lực và tự tin:

      “Chỉ cần bạn tin vào cuộc sống và hành động của chính mình. Có thể chúng ta không chọn được điểm bắt đầu nhưng chúng ta có thể chọn hướng đi cho riêng mình. Phía cuối con đường là ánh sáng!”.

      v thị thanh huyền

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống