Địa chỉ The Landmark 81 nằm ở đâu? Quận mấy – [HOT 2021]

Địa chỉ The Landmark 81 nằm ở đâu? Quận mấy – [HOT 2021]

Landmark 81 ở đâu

Landmark 81 trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam và thậm chí là khu vực Đông Nam Á, chính thức được ghi vào lịch sử TP.HCM. Ngoài chiều cao vượt trội, tòa nhà Landmark 81 còn có nhiều khu vực như giải trí, ăn uống, cà phê và chụp ảnh “sống ảo” cực chất ở độ cao hơn 380m, với góc nhìn bao quát 360 độ. Vậy bạn có biết Landmark 81 ở đâu không?

Bạn Đang Xem: Địa chỉ The Landmark 81 nằm ở đâu? Quận mấy – [HOT 2021]

dia chi landmark 81 nam o dau The Landmark 81 là địa điểm chụp ảnh “sống ảo” của nhiều bạn trẻ Sài Thành

1. Landmark 81 tọa lạc ở đâu?

Nếu đi vào trung tâm Sài Gòn từ cửa ngõ phía Đông, khi lên cầu Sài Gòn, nhìn sang trái bên kia sông sẽ thấy một tòa nhà chọc trời, đó chính là Landmark 81.

Gọi là Landmark 81 bởi tòa nhà gồm 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, với tổng chiều cao 461,2m. Với chiều cao này, Landmark 81 trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam, vượt xa kỷ lục về chiều cao 336 mét của Landmark keangnam ha noi. Không chỉ phá nhiều kỷ lục về chiều cao, Landmark 81 còn tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố.

dia chi landmark 81 nam o dau Tòa nhà The Landmark 81 nằm trong khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park

Địa chỉ Landmark 81 tọa lạc ngay trung tâm dự án căn hộ cao cấp vinhomes Central Park, số 208, đường Nguyễn Hữu Khing, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Vị trí của tòa nhà Landmark 81 cũng thuận tiện để bạn đi đến nhiều địa điểm quan trọng của TP.HCM như ga tàu điện ngầm bến thành – suối tiên, khu đô thị thủ thiêm quận 2, chợ bến thành quận 2. 1 , Cầu Sài Gòn, quận bình thạnh…

2. Hướng mốc 81

Xem Thêm: Biển số xe 79 ở tỉnh nào? Biển số xe Khánh Hòa là bao nhiêu?

Tòa nhà Landmark 81 tọa lạc tại vị trí rất dễ thấy trong dự án vinhomes central park. Xuất phát từ trung tâm quận 1, du khách có thể đi taxi, xe ôm, xe ôm… để đến tòa nhà Landmark 81. Ngoài ra, du khách cũng có thể đi xe máy đến tòa nhà Landmark 81 theo lộ trình sau . Đây:

Từ chợ Bến Thành (quận 1), du khách chạy xe theo đường Lê Thành Tôn – Trường Định – Lý Tự Trong – Tôn Đức Thanh. Rẽ trái tại ngã tư tôn đức thắng- nguyễn hữu canh vào đường nguyễn hữu canh rồi đi dọc con đường này cho đến khi đến cổng dự án chung cư cao cấp vinhomes central park. Từ đây, du khách có thể đi theo các biển chỉ dẫn đến Landmark 81.

3. Kiến trúc của Landmark 81 có gì thú vị?

Xem Thêm : Kho CT DC Shopee ở đâu? Bao lâu thì nhận được hàng?

dia chi landmark 81 nam o dau Kiến trúc The Landmark 81 lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre Việt Nam

Đứng trước Landmark 81 ở sảnh vào, điều đầu tiên du khách nghĩ đến là cách con người xây dựng những tòa nhà chọc trời cao như vậy. .Nếu quan sát kỹ tòa nhà, du khách sẽ nhận thấy hình dáng bên ngoài tòa nhà Landmark 81 rất giống một cây tre cao lớn. Kiến trúc sư thiết kế tòa nhà Landmark 81 đã lấy cảm hứng từ khóm tre Việt Nam để làm hình mẫu cho tòa nhà này tượng trưng cho Việt Nam vươn ra thế giới.

Đúng như dự kiến ​​của nhà thiết kế, ngay khi hoàn thành vào năm 2018, Landmark 81 đã vươn lên vị trí đầu tiên trong danh sách 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam

và Đông Nam Á. Đặc biệt, Landmark 81 còn lọt vào danh sách 10 tòa nhà cao nhất thế giới năm 2018.

4. Bên trong tòa nhà Landmark 81 có gì?

Tòa nhà Landmark 81 là một không gian rộng lớn, bao gồm: trung tâm thương mại, khu mua sắm, rạp chiếu phim, khu vui chơi, khu ăn uống, khu căn hộ cao cấp, quầy bar và đài quan sát Skyview Landmark 81. Hãy xem xét các trường này:

Tổ hợp nhà hàng hội tụ nhiều nền ẩm thực đẳng cấp quốc tế

Xem Thêm: Sông Lam ở đâu? thuộc tỉnh nào? – Cẩm nang Hải Phòng

dia chi landmark 81 nam o dau Nhà hàng Sushi Kei là địa điểm ăn uống nổi tiếng ở bên trong tòa nhà The Landmark 81

Khu vực nhà hàng trong tòa nhà Landmark 81 là một thế giới ẩm thực thu nhỏ, nơi hội tụ nhiều nền ẩm thực hàng đầu thế giới như Ý, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… nếu bạn đã từng đặt chân đến khu vực này. Nhà hàng thực khách dù là sushi Nhật Bản, mì Ý hay thịt nướng Hàn Quốc đều bị hương vị thơm ngon, hấp dẫn lôi cuốn. Một số nhà hàng tiêu biểu trong khu nhà hàng ngon mà du khách nên ghé thăm là: nhà hàng Ý capricciosa, nhà hàng lao khao lao, nhà hàng kei sushi nhật bản và nhà hàng nướng gogi house hàn quốc.

Tiêu chuẩn cao nhất Đông Nam Á

dia chi landmark 81 nam o dau Không gian Bar Blank Lounge ngoài trời nằm trên tầng 76

bar trống sảnh Landmark 81 tọa lạc tại tầng 75-76 của tòa nhà Landmark 81. Đây hiện là bar cao nhất Đông Nam Á, với chiều cao hơn 360m. Sảnh trống bar có không gian sang trọng với 4 mặt là kính cường lực trong suốt, giúp thực khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố bên dưới khi ngồi tại quầy bar. Đặc biệt sảnh trống quán có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. Thật tuyệt vời khi được ngồi đây nhâm nhi tách cà phê hay ly sinh tố và ngắm nhìn cảnh quan thành phố Sài Gòn hiện đại.

Xem Thêm : Top 20 địa chỉ học pha chế ở TPHCM chất lượng nhất

Vì vậy, nhiều du khách chọn cách bỏ ra 95.000 – 200.000 đồng/sinh tố hoặc cà phê tại quán bar trống để ngắm cảnh thành phố từ trên cao, thay vì bỏ ra tới 500.000 đồng/vé để lên đài quan sát skyview mốc 81.

Đài thiên văn cao nhất Việt Nam

dia chi landmark 81 nam o dau Ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ đài quan sát Landmark 81 Skyview

Đài quan sát Landmark 81 skyview tọa lạc tại tầng 81 của tòa nhà Landmark 81 hiện là đài quan sát cao nhất Việt Nam (cao 382,65m). Không chỉ vậy, không gian bên trong của Landmark 81 Observation Deck cũng rộng rãi và sang trọng với hệ thống kính cường lực trong suốt, tầm nhìn rộng, du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bên dưới.

Xem Thêm: Chợ hoa Hồ Thị Kỷ, thiên đường “hương sắc” giữa lòng Sài Thành

Khu vực đài quan sát skyview của Landmark 81 còn có không gian quán cà phê cao cấp miwaku tuyệt đẹp ở tầng 80 và nhà hàng Nhật Bản miwaki coffee lounge ở tầng 79. Bạn tổ chức một bữa tiệc hay một buổi hẹn hò với người yêu của mình.

sân băng vincom

dia chi landmark 81 nam o dau Sân trượt băng Vincom Ice Rink là sân trượt băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam

Sân trượt vincom là điểm nhấn đặc biệt trong khu vui chơi giải trí vincom Central Park tại tầng hầm b1 của Landmark 81. Đây là sân trượt băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam, với diện tích mặt băng lên tới 2.002m2. Sân trượt được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Băng ở đây được làm hoàn toàn bằng nước tự nhiên, có độ dày 30mm. Sân trượt vincom là địa điểm vui chơi yêu thích của nhiều bạn trẻ Sài Gòn.

5. Giá vé tham quan Landmark 81

Tham quan Landmark 81 Skyview sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

Landmark 81 là trung tâm thương mại nên giá vé tham quan Landmark 81 là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn phải mất tiền để mua sắm, vui chơi và ăn uống ở đây. Nếu bạn muốn lên đài quan sát skyview của tòa nhà Landmark 81 thì cần phải mua vé. Giá mùa thấp điểm (thứ 2 đến thứ 6): Giá người lớn 300.000đ/người; giá trẻ em/người già > 60t& người khuyết tật là 150.000đ/người; giá học sinh/sinh viên 200.000đ/người. Giá mùa cao điểm (thứ 7-CN): Giá người lớn 500.000 vnđ/người; giá trẻ em/người già > 60t & người khuyết tật 250.000 vnđ/người. Tính đến thời điểm viết bài, thông tin giá vé trên đã được viet fun travel cập nhật. Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm. viet fun travel sẽ cập nhật cho du khách thông tin giá mới ở bài viết sau nếu có thay đổi.

Tham khảo đặt ngay Tour du lịch Sài Gòn chất lượng cao do viet fun travel tổ chức.

Vậy là đọc xong bài viết này, bạn đã biết địa chỉ của Landmark 81 ở đâu rồi phải không? Vì vậy, bạn có muốn đến thăm Tòa nhà 81 mang tính biểu tượng không? Hãy đến ngay địa chỉ 208 nguyễn hữu canh, phường 22, quận bình thạnh để khám phá tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại tòa nhà cao nhất Việt Nam này.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống