Tiểu sử Tony Buổi Sáng (TnBS) – Tác giả ẩn danh cứ mải trốn độc giả

Tiểu sử Tony Buổi Sáng (TnBS) - Tác giả ẩn danh cứ mải trốn độc giả

Tony buổi sáng là ai? Đó là câu hỏi dành cho những người theo dõi trang người hâm mộ buổi sáng của Tony (tnbs) và những người thích “cà phê với tony”, “sàn catwalk” và các tác phẩm khác. Hãy cùng tìm hiểu chú Tony là ai.

Tony buổi sáng là ai?

Quy tắc của from morning tony: “morning tony (tnbs) là một trang giải trí cá nhân đáng sợ, không phải trang giáo dục, tin tức hay kinh doanh. Nội dung 100% là hư cấu, giả tưởng, dối trá, vô nghĩa. Mọi suy luận không phải là tnbs tnbs không có liên kết với bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào … “

Bạn Đang Xem: Tiểu sử Tony Buổi Sáng (TnBS) – Tác giả ẩn danh cứ mải trốn độc giả

Có thể thấy, tony in morning chỉ là một fan page, và cho đến thời điểm hiện tại người đứng sau fan page mang tên “bác tony” hay tony vẫn là một nhân vật bí ẩn, mặc dù tác giả vẫn đang cập nhật. Nội dung thường xuyên hàng ngày được cập nhật trên trang người hâm mộ của tôi.

Mặc dù hai cuốn sách của Tony là cuốn sách nổi tiếng nhất, được xuất bản nhiều nhất … nhưng người hâm mộ hy vọng đây là cơ hội để nhìn thấy Tony ngoài đời thực. Nhưng cuối cùng tác giả vẫn không xuất hiện, và tnbs là ai vẫn là một bí ẩn chưa được giải đáp.

Cư dân mạng tò mò cũng đăng một số hình ảnh chưa được xác nhận có phải là Tony hay không.

Thời đại 4.0, mọi người vẫn nghĩ rằng mọi thông tin đều nằm trong thế giới phẳng và không có gì phải giấu giếm với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bất chấp sức mạnh của mạng xã hội và tốc độ tìm kiếm, tìm kiếm thông tin, đặc biệt là những người nổi tiếng dường như không có gì khó, và Tony In the Morning thực sự là một trường hợp “khó đỡ”. Hiếm hoi ”khi mọi thông tin hoàn toàn không được biết đến.

Vẽ chân dung chú Tony qua trang

Nếu ai đó đã đọc hai tác phẩm của Chú Tony, “Tony’s Coffee” và “The Catwalk”, người đọc có thể “suy ra” chân dung tác giả từ văn bản.

Theo chi tiết trong sách, tony in morning là một người đàn ông trung niên, khoảng u40, sinh sống và làm việc tại khu vực Nam Trung Bộ.

Xem Thêm : Lời dịch bài hát Bleeding Love

Bức chân dung khắc họa gương mặt tươi tắn, sáng sủa, đặc biệt là tính cách hài hước, trẻ trung, ham chơi, ham đọc sách, thuộc “chủ nghĩa thay thế”, từng phiêu bạt trong và ngoài nước.

Uncle Tony cũng thích giúp đỡ thế hệ trẻ, đặc biệt là những người đang bắt đầu kinh doanh hoặc đam mê công việc đó. Ngoài ra, tony dành nhiều thời gian giúp đỡ đồng bào vùng sâu, vùng xa, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn …

Tuy nhiên, phong cách viết của Tony rất dí dỏm, đặc biệt là khi viết về chính mình. Do đó, không có gì để kiểm chứng “suy luận” trên là của Tony Buổi Sáng.

Ẩn danh đối với công chúng – Chú Tony là một “trường hợp hiếm hoi” đi ngược lại hầu hết mọi người

buổi sáng tony có thể là một trong số ít trường hợp chống lại đa số. Tác giả của “The Catwalk” không muốn độc giả biết về đời tư của mình, và mọi thông tin về tác giả hoàn toàn là một bí ẩn, dù chỉ là tên của anh ta.

tony cũng viết: “Buổi sáng, bạn không cần phải biết Tony là ai và Phượng hoàng tím ở đâu. Nếu một ngày bạn nhìn thấy Tony trên TV hoặc trên đài phát thanh, thì nghĩa là Tony đang có một mục tiêu kinh doanh béo bở, hoặc Danh vọng và tài sản. “

Chú Tony muốn hơn cả con người bề ngoài, mà là con người cùng chung tấm lòng, cùng tâm hồn, cách suy nghĩ … thể hiện qua từng trang sách. Tác giả mong rằng sau khi đọc xong, những gì đọng lại trong tâm trí người đọc là những suy ngẫm, trăn trở, những câu chuyện dí dỏm, những trải nghiệm đời thường mà tác giả đã trải qua và từng biết đến.

Chào buổi sáng: Xuất bản sách

“Coffee with Tony” và “On the Runway” là hai cuốn sách tổng hợp các bài viết trên tnbs fan page về những câu chuyện, bài học và trải nghiệm từ chính cuộc sống của chính tác giả. ..

Cuốn sách “coffee with tony” đạt mốc hơn 100.000 bản được in. Cuốn sách Catwalk đã được tái bản 12 lần và có số lượng phát hành hơn 200.000 bản.

Xem Thêm : Cổ móng tiếng anh là gì

Hai cuốn sách của Uncle Tony đã trở thành hai cuốn sách bán chạy nhất sau khi xuất bản và được độc giả yêu thích. Đồng thời, “Castle” cũng là cuốn sách đạt giải “Sách được tái bản nhiều nhất”.

cà phê c ù ng tony ” là tập hợp các bài viết từ trang người hâm mộ tnbs của tác giả. Cuốn sách này kể về những bài học và câu chuyện của chú Tony. Đó có thể là những việc lớn như tinh thần kinh doanh, đạo đức kinh doanh, học tập … hoặc cũng có thể là những việc nhỏ như giao tiếp, ăn mặc, giữ gìn vệ sinh thân thể …

Câu chuyện được kể bằng giọng văn châm biếm, hài hước, tạo cảm giác gần gũi dễ tiếp thu cho các bạn trẻ. Mặc dù tác giả luôn khẳng định rằng những câu chuyện trong sách là hư cấu, viển vông, dối trá, bịp bợm, vớ vẩn … nhưng điều này không làm cuốn sách bớt thú vị đi chút nào.

Trên đường băng ” là tổng hợp các bài đăng yêu thích của tnbs trên facebook. Nhưng khác với văn xuôi thông thường, nội dung bài viết được chú Tony đặc biệt chọn lọc nhằm chuẩn bị tinh thần, trí tuệ cho các bạn trẻ bước vào đời.

Cuốn sách được chia thành ba phần, tương ứng với quá trình một chàng trai trẻ “cất cánh” và bay cao trên đường băng cuộc đời, bao gồm “thu dọn đồ đạc”, “trong phòng chờ sân bay” và “lên máy bay”,

/ p>Một đoạn trích từ cuốn sách của

tony’s Fashion Show viết: “… thế giới là một nơi tốt đẹp hơn khi mọi người biết cách chia sẻ, đặc biệt là trải nghiệm. Thay vì trải nghiệm nó và vấp ngã để sở hữu nó, những người trẻ tuổi có thể kết nối với những gì họ có đã từng trải qua. Học hỏi từ chia sẻ của những người từng trải. Hãy dành thời gian trải nghiệm những điều khác, vì thế giới rộng lớn và xã hội muôn màu muôn vẻ … ”

Ai đó ngưỡng mộ ai đó và thắc mắc về khuôn mặt của thần tượng là điều tự nhiên. Vì vậy các fan của tnbs fan page luôn mong chờ ngày chú tony thực sự xuất hiện trước công chúng. Đến lúc đó, nếu bạn tò mò Tony buổi sáng là ai, bạn có thể vào fanpage để xem 2 tác phẩm của chú Tony, vẽ chân dung tác giả theo cách của mình, hoặc quên cái này đi và chỉ nhớ cuốn sách này thôi. . Nói đủ rồi.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *