Xu Tiktok là gì? 5 Cách nạp xu TikTok mới nhất 2022

Xu Tiktok là gì? 5 Cách nạp xu TikTok mới nhất 2022

Định nghĩa đơn giản như sau: Douyin currency được hiểu là loại tiền ảo được sử dụng trong ứng dụng Douyin. Bạn chỉ có thể mua các loại tiền kỹ thuật số này thông qua quà tặng, ứng dụng tiktok chính thức và được thiết kế để sử dụng trong hệ sinh thái tiktok.

Xu Tiktok là gì?

Bạn Đang Xem: Xu Tiktok là gì? 5 Cách nạp xu TikTok mới nhất 2022

Công dụng của Douyin Coin là gì?

Mục đích chính của tiền xu tiktok là hỗ trợ tài chính cho những người dùng khác trong các chương trình phát sóng trực tiếp của tiktok.

Xu Tiktok để làm gì?

Sau khi phát trực tiếp, người xem có thể mua biểu tượng cảm xúc hoặc biểu tượng cảm xúc bằng tiền xu. Những hình ảnh này xuất hiện trong cuộc trò chuyện và hiển thị cho người phát trực tuyến tiktok. Sau đó, streamer nhận được 50% giá trị tiền xu, sau đó được chuyển đổi ngay lập tức thành kim cương.

Khi những người truyền phát có đủ kim cương, với tổng giá trị ít nhất là 100 đô la, họ có thể chuyển đổi chúng thành tiền tệ trong thế giới thực và gửi vào tài khoản PayPal.

Kim cương cũng là một loại tiền ảo, chỉ dành cho những ai stream trên tiktok. Mục đích duy nhất của nó là lưu trữ giá trị cho đến khi trình phát trực tiếp thoát. Kim cương không được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác và không được gửi cho người dùng khác.

Ví dụ về biểu tượng cảm xúc mà người xem trực tiếp trên tiktok có thể mua là gấu trúc (5 xu), bàn tay ý (5 xu), love bang (25), kem chống nắng (50), cầu vồng (100), buổi hòa nhạc (500), I ‘ m giàu (1000), và một diễn viên (5000).

1 Douyin xu bằng bao nhiêu?

Như tôi đã nói ở phần đầu, đây là đơn vị tiền tệ lưu hành trong tiktok, được thanh toán bằng tiền thật, tỷ lệ thuận với người nhận và tiktok.

Giá Douyin Coin hiện tại là $ 0,99, có thể đổi được 100 Douyin Coin. Người nhận có thể nhận được 50% số tiền. Sau đó, nó được đổi lấy “kim cương”, được đổi thành tiền mặt. 50% còn lại sẽ được phân bổ cho tiktok và các nhà cung cấp khác như cửa hàng ứng dụng hoặc google play.

Cách sử dụng momo để nạp tiền Douyin

Ngoài việc là ví điện tử được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, momo còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những khách hàng chọn cách nạp tiền vào tiktok thông qua momo.

Cách nạp Xu Tiktok qua MOMO

Ghi chú Triển khai

Bước 1: Truy cập https://www.tiktok.com/coin/ và đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bước 2: Chọn ví bạn muốn nạp và chọn “Mua ngay”

Bước 3: Trong bước thanh toán, hãy chọn phương thức thanh toán momo

Xem Thêm : Cách pha nước chấm chân gà luộc ngon thần thánh

Bước 4: Chọn “Liên kết ngay” → Xác nhận liên kết momo với Douyin

Bước 5: Hoàn tất thanh toán

Chi tiết Phiếu mua hàng

Tùy theo thời điểm và tài khoản của người dùng mà momo đưa ra những phần thưởng khác nhau khi nạp tiền tiktok bằng ví điện tử này như:

  • Voucher giảm giá 10.000 đồng, 15.000 đồng, 20.000 đồng, …
  • Hoàn tiền vào ví momo sau khi thanh toán
  • Lưu ý : Trước khi chọn thanh toán bằng phương thức này, vui lòng kiểm tra lại ví momo của bạn để xem bạn có những ưu đãi nào.

    Đối với bất kỳ câu hỏi nào về thanh toán, vui lòng liên hệ với bộ phận cskh momo:

    • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000 đồng / phút);
    • Email: hotro@momo.vn;
    • Chức năng trợ giúp: đăng nhập vào momo & gt; & gt; chọn biểu tượng trợ giúp hoặc nhập từ khóa “trợ giúp” vào ô tìm kiếm.
    • Cách sử dụng zalopay để nạp tiền cho tiktok

      Mặc dù ví điện tử zalopay ra mắt muộn hơn Momo nhưng khả năng tích hợp của nó với giới trẻ vẫn rất nhanh và đây là ví điện tử đầu tiên kết nối thành công với nền tảng giải trí Douyin. Khi chọn cách nạp tiền vào tiktok bằng zalopay, bạn có thể được giảm giá từ 15 nghìn đồng đến hàng chục nghìn đồng so với mua trực tiếp trên ứng dụng.

      Nạp xu TikTok bằng ZaloPay

      Ghi chú Triển khai

      Bước 1: Truy cập tiktok.com/coin và đăng nhập vào tài khoản của bạn

      Bước 2: Chọn ví bạn muốn nạp và chọn “Mua ngay”

      Bước 3: Trong bước thanh toán, hãy chọn phương thức thanh toán zalopay

      Bước 4: Hoàn tất thanh toán:

      – Trên di động: màn hình tiếp theo vào ứng dụng zalo hoặc zalopay, chọn “Tiếp tục thanh toán bằng zalopay”, kiểm tra tổng số tiền cuối cùng, số tiền khuyến mãi và chọn “Xác nhận thanh toán”

      -Trên máy tính: màn hình hiển thị mã QR thanh toán và số tiền cần thanh toán, kiểm tra tổng số tiền cuối cùng, số tiền khuyến mại và mở zalopay trên điện thoại di động, quét mã QR để xác nhận thanh toán.

      Chi tiết Phiếu mua hàng

      Xem Thêm : Cách vẽ con ngựa đơn giản đẹp nhất dành cho bé [Mẫu hình vẽ ngựa]

      Theo từng thời điểm khác nhau, zalopay có các giải pháp nạp tiền tiktok giá rẻ khác nhau như:

      Áp dụng từ 18,000 VND, nhận ưu đãi 15.000 VND

      Nhận phiếu giảm giá 5.000 đồng cho các đơn đặt hàng trên 100.000 đồng

      Lưu ý: Vui lòng đọc kỹ và hiểu rõ thời gian khuyến mãi của zalopay để mua được khuyến mãi phù hợp.

      Cách nạp tiền Douyin bằng thẻ điện thoại di động

      Sử dụng thẻ gọi để nạp tiền vào tiktok cũng là một trong những cách được nhiều người dùng thực hiện vì nó nhanh chóng và không cần thông qua tài khoản ngân hàng. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể tải TikTok theo các bước sau:

      Bước 1: Nạp thẻ cào điện thoại vào sim bằng cách bấm * 100 * mã thẻ # ok

      Bước 2: Truy cập tiktok.com/coin và đăng nhập vào tài khoản của bạn

      Bước 3: Chọn ví bạn muốn nạp và chọn “Mua ngay”

      Bước 4: Ở bước thanh toán, bạn chọn “Thêm phương thức thanh toán của viettel Telecom” → chọn nhà mạng mà bạn vừa nạp thẻ

      Bước 5: Nhấp vào “Nạp thẻ” để hoàn tất thanh toán

      Sau khi thao tác xong, tiktok sẽ trừ tiền trong tài khoản sim của bạn và nạp tiền vào tài khoản tiktok mà bạn đã mua. Bạn có thể vào phần “Số dư” của Douyin “Cài đặt và quyền riêng tư” để kiểm tra số lượng xu bạn đã gửi.

      Cách nạp tiền Douyin bằng thẻ ngân hàng

      Các bước nạp tiền tiktok bằng thẻ ngân hàng cũng giống như cách trên. Tuy nhiên, ở bước thanh toán, hãy nhấp vào “Chuyển khoản ngân hàng” và chọn ngân hàng mà bạn sẽ thực hiện giao dịch mua hàng. Sau đó nhập thông tin thẻ tiktok yêu cầu và hoàn tất thanh toán.

      Chọn “Chuyển khoản ngân hàng” khi bạn muốn nạp tiền bằng thẻ ngân hàng

      Nạp tiền bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ

      Phương thức nạp tiền bằng tiền tiktok cuối cùng cũng được nhiều người dùng sử dụng, đó là thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Bước đầu tiên tương tự như bước trên, nhưng khi đến phần “Chọn phương thức thanh toán”, hãy nhấp vào “Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ”, điền chính xác tất cả các chi tiết thẻ, nhấp vào “Lưu” để thêm phương thức thanh toán và chọn “Mua bằng một cú nhấp chuột” để nạp ngay TikTok vào tài khoản của bạn.

      Kết luận

      Qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về Douyin Coin là gì? Công dụng của Douyin coin là gì? 1 Douyin xu bằng bao nhiêu? Cách nạp tiền tiktok dễ dàng phổ biến nhất hiện nay? Chúc may mắn!

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Góc Chia Sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *