Ý nghĩa của 32 Thuật ngữ trong Liên Quân Mobile hay gặp nhất

Ý nghĩa của 32 Thuật ngữ trong Liên Quân Mobile hay gặp nhất

Khi chơi liên quân mobile chắc chắn bạn sẽ gặp các thuật ngữ như: buff bẩn, top, mid, ad, sp, gg, ks … và nhiều điều khác nữa, hãy cùng blog hướng dẫn giải thích các thuật ngữ trong code mobile được sử dụng nhiều nhất liên minh:

Thuật ngữ trong Liên minh di động là gì?

Thuật ngữ trong Liên quân Mobile Một câu ngắn gọn giúp người chơi liên quân di động giao tiếp nhanh hơn, nhưng vì thuật ngữ nên khi một số bạn mới bắt đầu chơi liên quân, bạn thắng ‘Không hiểu những từ này có nghĩa là gì , vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Bạn Đang Xem: Ý nghĩa của 32 Thuật ngữ trong Liên Quân Mobile hay gặp nhất

Tại sao thuật ngữ này cần được sử dụng trong Liên minh? Thuật ngữ này được sử dụng để giúp người chơi giao tiếp nhanh hơn, do đó tiết kiệm thời gian và tránh ảnh hưởng đến kết quả trận đấu của người chơi.

Trả lời các thuật ngữ thường được sử dụng trong liên minh di động:

Bẩn thỉu (hack) hoặc gian lận đề cập đến những người chơi không có kỹ năng sử dụng phần mềm, mod ứng dụng để can thiệp vào trò chơi để có lợi cho họ. Cơ thể dễ dàng chiến thắng trò chơi. p>

Trong game chiến thuật moba, tình trạng buff bẩn là một bài toán nan giải khó khắc phục triệt để, ngày nay tình trạng buff tràn lan trong game liên minh khiến game ngày càng mất cân bằng, mất dần các kỹ năng thuộc tính và khiến người chơi ngày càng thất vọng, thất vọng trong tro choi.

Các hình thức rác rưởi, hack và gian lận phổ biến nhất trong giải đấu:

  • Mẹo về bản đồ ánh sáng
  • Tin tặc bất tử
  • Crack bản đồ
  • hack sẽ tự động kênh các kỹ năng …
  • Đánh đơn (1vs1) trong giải đấu có nghĩa là một người chơi sẽ đấu với người chơi khác để phân biệt thắng thua của kỹ năng vô địch.

    Thông thường trong game, các cao thủ sẽ thường tỏ ra ngon tay, sủa và khiêu khích liên tục trong quá trình chơi, đây cũng là lý do chính dẫn đến việc được mời solo sau trận đấu.

    Liên minh là thuật ngữ đề cập đến những người chơi trong cùng một đội, vì những người chơi trong cùng một đội được chia thành các đường khác nhau: chẳng hạn như người đi rừng, đường trên, đường giữa, adc và sp (hỗ trợ) và thường là Sẽ có các đội trong các chế độ chơi sau:

    • 10 đấu 10: 10 người chơi.
    • 5 đấu 5: 5 người chơi trong 1 đội.
    • 3 đấu 3: 1 đội với 3 người chơi.
    • hàng đầu là người chơi liên minh chịu trách nhiệm đi kong hoặc đường trên, ở vị trí này, người chơi thường solo với người chơi đứng đầu đội của bạn và ở vị trí này, người chơi thường sẽ xây theo phong cách tank, Quét team địch để bắt những vị tướng yếu như adc và mid.

      gg hoặc đầu hàng từ này có nghĩa là đồng đội của bạn đang chán vì kỹ năng của đội quá yếu hoặc đội đối phương chơi quá tốt, bây giờ đội của bạn chán và muốn gg – đầu hàng bắt đầu trò chơi mới .

      ks hay cướp mạng là thuật ngữ chỉ người chơi liên minh cố tình ks, cướp mạng đồng đội, lấy hết sinh mạng và cố gắng giết thật nhiều sinh mạng bằng các kỹ năng để ghi điểm cho bản thân. ..

      Xem Thêm : Stick Out là gì và cấu trúc cụm từ Stick Out trong câu Tiếng Anh

      Đó là một hành vi không tốt, nhưng đôi khi cũng không trách mình được vì ks là công việc của mình hehe, đùa thôi, các bạn đừng có thói quen xấu này nhé, hãy cố gắng chia sẻ và ủng hộ đồng đội, vì các bạn đồng đội giành chiến thắng. 7

      openid là một chuỗi chữ và số 32 bit duy nhất cho mỗi tài khoản trong liên kết di động, id mở thường được sử dụng để cung cấp cho nhân viên garena hỗ trợ tài khoản của bạn. Bạn có thể nhận quà khi có sự kiện trong Liên Quân Mobile.

      Hướng dẫn bạn cách nhận id mở trong liên minh:

      Bước 1: Nhấp vào biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải của giao diện trò chơi chính:

      Bước 2 : Trong Cài đặt chung , chọn openid.

      Bước 3: Số openid sẽ xuất hiện, bây giờ hãy nhấp vào sao chép để sao chép lại openid.

      Một anh hùng có nghĩa là tôi chỉ chơi một anh hùng hoặc tôi sẽ meme và giết bạn. Đây là một thuật ngữ thường được sử dụng khi chọn một anh hùng, nếu nhóm của bạn trò chuyện từ này với tên của anh hùng, điều đó có nghĩa là anh ta muốn chiến đấu với anh hùng đó.

      Ngoài ra, trong trò chơi, trò chuyện giữa người đi rừng hoặc sát thủ một anh hùng + tên tướng có nghĩa là sát thủ của kẻ thù đang ám ảnh bạn và sẽ giết bạn trong mọi tình huống chiến đấu.

      Nhưng đôi khi từ anh hùng cũng thể hiện sự quyết tâm khi chỉ chơi một anh hùng trong Liên Quân Mobile, như trong “ I will challenge a hero nakroth to challenge “. Tuy nhiên, có rất nhiều tướng trong liên minh và bạn có thể chiến đấu với một vị tướng, nhưng để nâng cao kỹ năng và hiểu được các vị tướng khác trong liên minh mobile, bạn cũng nên đánh các vị tướng khác, nâng cao kỹ năng cá nhân và dễ dàng hơn chọn tướng phản công khi chơi trong liên quân mobile.

      Thứ nhất thứ 2 là danh từ tiếng Anh trong giải đấu, cho biết thứ hạng của người chơi trong trò chơi, thứ nhất là người chơi thứ nhất hoặc đầu tiên và thứ hai là người chơi thứ hai.

      Một số mô tả khác về 1, 2, 3, 4, 5 trong các điều khoản liên minh , bạn có thể tham khảo:

      • 1st (hay còn gọi là 1) đề cập đến người đứng đầu trong trò chơi giải đấu hoặc người này có thể được gọi là người chơi mvp – người chơi có kỹ năng tuyệt vời hoặc trong một trận đấu .
      • Vị trí thứ hai (còn được gọi là vị trí thứ 2) được coi là vị trí thứ 2, bên cạnh vị trí thứ nhất.
      • 3 (thứ ba bằng tiếng Anh) Cầu thủ xếp thứ ba trong giải đấu.
      • Người chơi thứ 4 (thứ 4 bằng tiếng Anh) đứng thứ 4 trong giải đấu.
      • 5 (5 bằng tiếng Anh) Cầu thủ thứ 5 trong giải đấu.
      • ad or adc is thuật ngữ này dùng để chỉ người chơi chơi vị trí xạ thủ trong liên minh, nơi thường phải hỗ trợ (sp) vì đây là vị trí quan trọng và gây sát thương. Nhận vật lý tối đa sát thương nên bạn cần biết cách giữ vị trí tốt và gây sát thương cho team địch để tránh bị các sát thủ bắt bài.

        sp (hỗ trợ) Đây là vị trí của người chơi bổ trợ trong liên minh. Vị trí này thường là tướng chống chịu hoặc tướng có kỹ năng bổ trợ tốt. Nó có khả năng buff tốt cho đồng đội và có lợi cho việc bảo vệ việc quay quảng cáo., tránh để sát thủ của kẻ thù bắt được quảng cáo.

        Xem Thêm : F1 Hybrids Explainer

        Ở phiên bản hiện tại, người chơi sp đóng vai trò vô cùng quan trọng, 90% thắng trận là nhờ người chơi sp biết cách chơi, hỗ trợ tốt cho đồng đội, chuyển vùng và kiểm tra bản đồ để nắm được đội.

        dame (lực chiến) là danh từ chỉ sức mạnh của tướng trong liên quân: dame to, dame mạnh, dame lớn… Người chơi càng lớn thì sát thương càng lớn. Thiệt hại kẻ thù.

        cấp bậc hoặc cấp bậc, thứ hạng đề cập đến cấp bậc của người chơi trong liên minh, các cấp bậc là: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim, Kim cương, Tinh nhuệ, Bậc thầy và Thứ hạng Thách thức Cao nhất.

        ulti hay tên đầy đủ là ulti là thuật ngữ chỉ kỹ năng, kỹ năng mạnh nhất của mỗi tướng, ulti còn có nghĩa là chiêu cuối của tướng là một trong những chiêu mạnh nhất trong nhóm kỹ năng. Khả năng của từng tướng liên minh.

        Thời gian hồi chiêu của chiêu cuối cũng là lâu nhất trong số các kỹ năng chung của liên quân mobile, Thường thì chiêu cuối dùng để kết liễu kẻ địch, việc dồn sát thương của nữ tướng sẽ gây sát thương rất lớn cho tướng địch.

        Phép bổ trợ trong liên minh dùng để chỉ phép bổ trợ hỗ trợ người chơi, có tác dụng loại bỏ mọi hiệu ứng khống chế như choáng, giảm tốc,… của những người chơi gần đó hoặc của chính trợ thủ. Người chơi

        mid (ap) trong liên minh là thuật ngữ chỉ người chơi đường giữa, ở người chơi này thường là tướng pháp sư, sử dụng sức mạnh phép thuật và thường phải được hỗ trợ bởi các vị trí đi rừng, đường dưới để chiếm ưu thế. và Dễ dàng mang về chiến thắng cho đội.

        Trong bản đồ 5v5 liên minh có 4 đường chính bao gồm: đường giữa, đường trên, đường dưới và khu hoang dã, mỗi đường đều có những vị tướng phù hợp để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau và mang về chiến thắng cho cả đội. đội của tôi.

        1. Đường giữa (giữa) : Người đi đường giữa thường là tướng Phép thuật (ap)
        2. Người đi đường trên : Người đi đường trên thường là một đấu sĩ, khỏe mạnh và cản phá tốt.
        3. Đường dưới (sẽ có ad và sp cùng ở bot bên dưới) : ad là tướng sát thương vật lý chính trong đội nên sẽ là tướng tai dài, còn sp thì chuyên hỗ trợ các tướng khác trong đội, đặc biệt là phụ bản sát thủ đối phương.
        4. Đi rừng : Người đi rừng chịu trách nhiệm kiểm soát các mục tiêu như Rồng, King Kong và Roam, mang lại lợi thế cho đội.
        5. .

          Ngoài ra, có nhiều điều khoản khác trong giải đấu, chẳng hạn như:

          • Bị động: Ở mỗi vị tướng trong game liên minh sẽ có một kỹ năng không cần dùng đến sẽ tự động kích hoạt tùy theo tướng, đây gọi là nội tại. .
          • Qing: Qing player là danh từ chỉ người chơi ăn nhiều mạng và rất khỏe nên được gọi là Qing.
          • băng nhóm: Đi gank, còn được gọi là chuyển vùng, đi đến một tuyến đường khác để hỗ trợ đồng đội nhằm mang lại lợi thế và chiến thắng dễ dàng hơn cho đồng đội.
          • Liên minh vip: Đây là từ dùng để chỉ người chơi trả tiền để nạp quân hiệu vào trò chơi liên minh để mua vip trong trò chơi.
          • cũng không hoặc bình thường: Đây là từ chỉ chế độ chơi bình thường trong Liên minh.
          • Nông trại : Thuật ngữ này đề cập đến các tài nguyên như vàng, kinh nghiệm, v.v. mà người chơi kiếm được từ tay sai hoặc trại rừng.
          • kk (King Kong): Đề cập đến mục tiêu lớn của trò chơi, King Kong (kk). Đánh bại King Kong, cả đội sẽ nhận được tiền vàng và siêu buff, đây là mục tiêu cuối cùng. Cả hai đội đều nhắm đến mục tiêu từ giữa đến cuối trận đấu.
          • afk (cách xa bàn phím): Một thuật ngữ dùng để chỉ một người chơi rời đi trong khi trò chơi chưa kết thúc.
          • feed : là thuật ngữ ám chỉ người chơi cố tình dâng mạng của mình cho kẻ thù, cố tình lao vào trụ của đối phương để hiến mạng cho kẻ địch.
          • cc (Kiểm soát đám đông) : Đây là thuật ngữ chỉ khả năng kiểm soát, trói, làm choáng và làm chậm của một anh hùng.
          • chiến đấu (cb) : Biểu thị một trận chiến toàn diện, tức là trận chiến giữa hai đội, với đội có số lượng lớn nhất đang chiếm ưu thế.
          • cv (cover) : Từ này chỉ nên được ghi đè để hỗ trợ một vị trí, có thể là quảng cáo hoặc đường giữa, để ngăn chặn sát thủ của đội bạn giết quảng cáo của bạn.
          • Caesar : Được gọi là Cthulhu, con quái vật đi rừng mạnh nhất trong phiên bản LMHT cũ đã được cập nhật với tên mới là King Kong.
          • Luận điểm: Thuật ngữ dành cho các nhà vô địch thể lực thấp như ad, mid ..
          • Bison: là thuật ngữ dùng để chỉ một loại xe tăng có lượng máu cao, có khả năng gây sát thương đặc biệt cho đội, ví dụ: hỗ trợ, đường trên ..
          • Trận đánh cuối cùng : Có nghĩa là để kết liễu tay sai, quái vật và anh hùng của đối phương.
          • mvp: Đây là cầu thủ có thành tích tốt nhất trong giải đấu, được gọi là cầu thủ mvp
          • Kết luận

            Việc sử dụng các thuật ngữ có thể giúp bạn và đồng đội giao tiếp nhanh hơn trong trò chơi, đừng quên kiểm tra các thuật ngữ phổ biến được sử dụng trong giải đấu ở trên để hiểu và sử dụng chúng nhiều hơn trong trò chơi.

            p>

            Tác giả: Hướng dẫn viết blog

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *