Bà bầu ăn nhãn được không? Khuyến cáo về việc ăn quả nhãn

Bà bầu ăn nhãn được không? Khuyến cáo về việc ăn quả nhãn

<3

Nhãn là một trong những loại trái cây ngon ngọt được nhiều người yêu thích. Mỗi mùa nhãn, hầu như ai cũng phải nếm thử để “thỏa mãn” cơn thèm, kể cả phụ nữ mang thai. Vị ngọt và hương thơm độc đáo của long nhãn luôn khiến những tín đồ hoa quả “sôi sùng sục”. Hơn nữa, loại quả này không chỉ ngon mà còn có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, tuy nhiên ăn quá nhiều long nhãn sẽ bị nóng trong, có nhiều dữ liệu cho rằng long nhãn chứa một số chất không có lợi cho sức khỏe. của mẹ.

bà bầu ăn nhãn được không 1

Vậy sự thật là gì? Nếu bạn có cùng câu hỏi và muốn tìm hiểu để ăn nhãn thoải mái trong mùa hè này, hãy cùng khám phá giá trị dinh dưỡng của quả nhãn và trả lời câu hỏi bà bầu có được ăn nhãn không nhé!

Giá trị dinh dưỡng của quả nhãn

Theo nghiên cứu, 100 gam long nhãn chứa khoảng 1,31 gam protein, 84 mg vitamin C, 15,14 gam carbohydrate, 0,14 gam riboflavin, 1,1 gam chất xơ, 1 mg canxi, 266 mg kali, 10 mg magiê, 21 mg phốt pho, 0,1g chất béo và nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Có thể nói, long nhãn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, cũng như nước và chất xơ phong phú. Trong số đó, nhãn có thể cung cấp tới 80% nhu cầu vitamin C hàng ngày và là một loại trái cây quý với nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau.

Xem thêm:  10+ Tác Dụng Của Nước Hồng Sâm Chuyên Gia Đánh Giá Cao

bà bầu ăn nhãn được không 2

Lợi ích của thẻ đối với phụ nữ mang thai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *