&39&39 shake it off nghĩa là gì, nghĩa của từ shake off trong tiếng việt

&39&39 shake it off nghĩa là gì, nghĩa của từ shake off trong tiếng việt

Dù bạn có cố gắng chứng tỏ bản thân đến đâu, sẽ luôn có người chờ bạn gục ngã. Nhưng bạn đối phó với nó như thế nào mới là điều quan trọng. Taylor Swift – ca sĩ nổi tiếng có doanh thu cao nhất thế giới đã chia sẻ điều này với ca khúc hit “lắc tay”.

Từ kinh nghiệm của riêng tôi

Rất ít ca sĩ được cộng đồng yêu nhạc và giới truyền thông “quan tâm” như Taylor Swift. Công chúa nhạc đồng quê có lượng fan hùng hậu (49,7 triệu trên instagram, một trong những tài khoản được theo dõi nhiều nhất). Nhưng lực lượng anti-fan cũng hùng hậu không kém, sẵn sàng “đặt gạch đá chờ” bất cứ scandal nào có thể xảy ra để chen chân vào và bắt Taylor Swift phải nhanh tay hành động.

Bạn Đang Xem: &39&39 shake it off nghĩa là gì, nghĩa của từ shake off trong tiếng việt

Bạn đang xem: ” giũ nghĩa, giũ bỏ nghĩa tiếng Anh

Rất nhiều người không thích tôi, điều đó không sao!

Xem Thêm : Vì sao Putin hô ‘ura’ trong lễ duyệt binh?

Là một ca sĩ luôn sử dụng sáng tác để thể hiện cảm xúc của mình, đây không phải là lần đầu tiên Taylor Swift viết một bài hát để đáp lại các anti-fan của mình. Tuy nhiên, trong một câu trả lời với Tạp chí Billboard, Taylor chia sẻ rằng việc cô ấy không muốn biết lý do tại sao mọi người lại ghét đĩa đơn “Mean” của mình

Khi “rũ bỏ nó đi”, cô ấy muốn nói với các anti-fan của mình rằng: “Này, nếu bạn không thoải mái với tôi khi tôi là chính mình, điều đó không sao cả, vì tôi luôn cảm thấy mình hạnh phúc khi được như vậy chính tôi. Tôi và tôi sẽ luôn như vậy. “

Vì vậy, taylor swift đã tạo ra một tác phẩm khác chỉ sử dụng một cây bút và một cây đàn guitar. Sau khi phát hành, đĩa đơn “lắc tay bỏ đi” vẫn giữ vị trí số 1 trên bảng quảng cáo hot 100 trong 4 tuần cho đến khi nó bị thay thế bởi “chỗ trống” của taylor swift. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử 56 năm của Billboard Hot 100 nổi tiếng.

Mv có các nghệ sĩ múa ba lê, hip-hop, hoạt náo viên … và tất nhiên là cả ngôi sao Taylor Swift

Xem Thêm : 3d là gì tiếng lóng

Cụm từ “lắc nó đi” (dịch thô: “gỡ bỏ tất cả”) xuất hiện 36 lần trong bài hát và là thông điệp cho toàn bộ bài hát:

Điều thú vị là ngoài các vũ công chuyên nghiệp, một số fan của cô cũng may mắn được nhảy cùng thần tượng của mình trong mv này. Đối với người hâm mộ, đây có thể là niềm hạnh phúc lớn hơn. taylor có những bất ngờ khó quên dành cho người hâm mộ của anh ấy.

<3

Taylor Swift khiêu vũ với người hâm mộ trong video “lắc tay”

Có lẽ sự nghiệp đầy sóng gió trong làng giải trí đã giúp cô ca sĩ sinh năm 1989 có được nhiều kinh nghiệm quý báu. “Qua nhiều năm, tôi đã hiểu ra một điều. Mọi người có thể nói về bạn bất cứ lúc nào. Bạn không thể kiểm soát được điều đó, nhưng tất cả những gì bạn có thể làm là chọn cách bạn phản ứng với những điều tiêu cực. Hãy để nó kéo bạn đi xuống, hoặc thoát khỏi nó Nó vẫn tiếp tục. ”- Taylor nói.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *