[ 2021 ] Búp bê tình dục là gì? Có nên dùng búp bê tình dục không?

[ 2021 ] Búp bê tình dục là gì? Có nên dùng búp bê tình dục không?

Bạn sẽ làm gì khi có nhu cầu tình dục nhưng không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn tình? Búp bê tình dục là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt đối với nam giới, nó là một món đồ chơi tình dục rất “lâu đời”. Vậy, búp bê tình dục là gì? Cần chú ý điều gì khi lựa chọn và sử dụng?

búp bê tình dục là gì

Bạn Đang Xem: [ 2021 ] Búp bê tình dục là gì? Có nên dùng búp bê tình dục không?

Búp bê tình dục là gì?

Búp bê tình dục (hay còn gọi là búp bê tình yêu hay vợ chồng, …) là một công cụ hỗ trợ (sex toy – đồ chơi tình dục). Những con búp bê này là những con búp bê gần giống người thật về kích thước, độ mềm mại của hành động, hình dáng, âm thanh,… và được dùng để giải quyết nhu cầu tình dục của con người.

Chúng được thiết kế để thay thế bạn tình để giúp thủ dâm dễ dàng hơn. So với các loại “trứng rung”, “cốc rung” truyền thống và các loại đồ chơi tình dục khác, búp bê tình dục được nhiều nam giới ưa chuộng bởi cảm giác “thật” mà đồ chơi tình dục có thể mang lại.

Búp bê tình dục nam và nữ đáp ứng nhu cầu xoa dịu nhu cầu thể xác của nam và nữ. Tuy nhiên, nhìn chung nam giới vẫn là đối tượng chủ yếu thường xuyên tìm và đặt mua búp bê tình dục trên các trang mạng hiện nay.

Bé gái, búp bê tình dục thường được làm bằng nhựa pvc, silicone,… khá mềm mại như da thật, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Và túi tiền của mọi khách hàng.

Nói chung, búp bê được sản xuất để giúp đỡ mọi người có nhu cầu thể chất thường có hình dạng tương tự như người thật. Thậm chí, người mẫu còn chuẩn và “nóng” hơn nhiều, đặc biệt bộ phận sinh dục có thể được cài đặt chế độ rung mạnh và nhẹ, rung theo nhịp. Thêm vào đó, nó ghi nhớ mức độ và tần số rung theo sở thích của chủ nhân, giúp bạn dễ dàng đạt cực khoái trong lần quan hệ sau.

Chúng có thể có tuổi thọ từ 1, 2, 6 hoặc thậm chí 30 năm, tùy thuộc vào vật liệu sản xuất và cách chúng được sử dụng.

Đồ chơi tình dục này hoàn toàn phù hợp với những người độc thân, đã ly hôn, có nhu cầu tình dục khác nhau, hoặc thậm chí những người đã lập gia đình với nhu cầu tình dục chưa được đáp ứng, … nhu cầu về búp bê tình dục ngày càng tăng ở các quốc gia có khoảng cách giới tính lớn.

Hiện tại, chủ yếu có hai loại sản phẩm búp bê tình yêu, có thể nói là:

  • Búp bê silicone cao cấp : Có chất liệu được coi là rất an toàn cho người sử dụng. Điều khiến loại búp bê này rất “lâu” với nam giới là nó có cảm giác vô cùng chân thực, giúp nam giới nhanh chóng cảm thấy thăng hoa và sung sướng.
  • Các khớp tay và khớp chân của búp bê này là khớp phụ, rất linh hoạt và phù hợp với mọi tư thế quan hệ tình dục hiện nay.

    • Búp bê bơm hơi: Chất liệu này nói chung là nhựa pvc, simili,… có giá thành tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Dễ dàng cất gọn khi không sử dụng và có độ bền cao, là lựa chọn hàng đầu trong các phân khúc thị trường bình dân.
    • Vai trò của búp bê tình dục

      Đúng như tên gọi của mình, búp bê tình dục ra đời như một công cụ hỗ trợ việc thủ dâm, mang lại khoái cảm và thăng hoa cho người sử dụng. Ngày nay, những món đồ chơi tình dục như vậy ngày càng trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Hãy xem tác dụng của chúng.

      • Với một đối tác thực sự, cảm giác hưng phấn và khoái cảm phụ thuộc phần lớn vào tâm trạng và cảm xúc của họ. Bạn muốn quan hệ tình dục, nhưng có thể đối tác của bạn không cần và gây ra căng thẳng không thể giải quyết.
      • Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng búp bê tình dục để giảm bớt nhu cầu quan hệ tình dục khi đang di chuyển. Bạn thật tích cực.

        • Không thể phủ nhận việc thỏa mãn nhu cầu tình dục qua búp bê giúp giảm quan hệ tình dục bừa bãi với gái mại dâm, tình một đêm chóng vánh,… hiệu quả lây lan các bệnh qua quan hệ tình dục không an toàn.
        • Búp bê tình dục không phàn nàn, than vãn, ngay cả khi khả năng tình dục của bạn hơi kém đi hoặc bạn bị mắc kẹt trong tình huống “không có tiền thì có chợ” …
        • Bạn có nên sử dụng búp bê tình dục không?

          Tình dục là vấn đề sinh học, là bản năng của mỗi con người và chắc chắn nó không thể tự mất đi, dù bạn muốn hay không. Việc giải quyết nhu cầu này ở một khía cạnh nào đó là hoàn toàn hợp pháp và búp bê tình dục được coi là một trong những công cụ giúp bạn thủ dâm đạt cực khoái dễ dàng và hiệu quả hơn.

          <3

          Giải quyết các vấn đề về thể chất là nhu cầu của mọi người. Nhu cầu này có sẵn, không thể mất đi và luôn tồn tại ở những người không có thời gian và cơ hội để xoa dịu nó.

          Xem Thêm : Lightstick Official Là Gì – 3 Bước Tiến Hóa Trong Lịch Sử Lightstick Kpop

          Một số người phân tán nhu cầu tình dục theo hướng rất tiêu cực và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm: nhiễm trùng, ung thư, bệnh xã hội …

          Việc sử dụng búp bê tình dục là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất cho nhu cầu này.

          Ngày nay, nhiều người rất coi trọng ngoại hình của bạn đời, nhưng thực tế, rất ít người có thể đáp ứng được “tiêu chuẩn” đó, và những số đo mà búp bê tình dục có thể giúp bạn “thỏa mãn” là rất lý tưởng.

          <3

          Đặc biệt, với đồ chơi tình dục này, bạn có thể thỏa mãn nhu cầu của mình một cách thoải mái, kín đáo mà vẫn đảm bảo được khoái cảm như thật.

          Búp bê tình dục là lựa chọn tham khảo rất quan trọng cho những người thuộc giới tính thứ hai. Họ sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu vật chất đang bị dồn nén và giúp bạn tránh khỏi những ánh mắt tò mò của xã hội khi bạn chưa tìm được đối tác phù hợp.

          Vì vậy, bạn không cần phải e ngại hay xấu hổ khi mua búp bê tình dục để thỏa mãn nhu cầu chính đáng của mình một cách lành mạnh.

          Búp bê tình dục đẹp nhất năm 2021

          • Búp bê tình dục nữ
          • * Búp bê trái tim bơm hơi rung

            Búp bê tình dục nữ bơm hơi thường là những cô gái phương tây rẻ tiền, nóng bỏng và gợi cảm với những lọn tóc vàng nhạt gợi cảm.

            Với chiều cao 1m75, âm đạo và hậu môn được làm bằng chất liệu silicon mềm mại, bên trong được thiết kế các chi tiết gân guốc, có thể tạo ra những rung động khiến chủ nhân hưng phấn và thỏa mãn nhanh chóng.

            Nếu để ý, bạn sẽ thấy các chi tiết cũng được thiết kế rất cẩn thận: móng tay, da mềm, v.v.

            * Hannah Harper

            Búp bê tình dục nam hannah harper cao khoảng 1,8m, với đôi chân dài, thon và đường nét khuôn mặt được trau chuốt cẩn thận, không quá cứng nhắc như các loại búp bê bơm hơi khác trên thị trường.

            Con búp bê còn có âm đạo và hậu môn được mô phỏng rất giống thật, mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên.

            * Búp bê tình dục Nhật Bản 3D Jasmine

            Búp bê tình dục 3d Jasmine Nhật Bản được làm từ chất liệu 100% silicon cao cấp, với khuôn ngực đầy đặn, mềm mại và đôi chân thon thả, làn da mịn màng. Kích thước nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi cất giữ hay di chuyển.

            Xem Thêm : Tên bé trai họ Bùi: 200 Tên mang ý nghĩa tốt đẹp cho bé yêu!

            âm đạo của loiaj sâu 6,5cm và se khít như một trinh nữ. Hậu môn sâu 6cm, giống như thật, dành cho những ai muốn thử quan hệ tình dục qua “cửa sau”.

            * Búp bê tình yêu 3d Nhật Bản Emily:

            Búp bê tình dục emily 3d Nhật Bản được thiết kế với các bộ phận hậu môn, vú, miệng, âm vật, âm đạo và các bộ phận khác, sử dụng chất liệu cao su non cao cấp, đầy đặn và giống thật

            Bạn sẽ ngạc nhiên trước làn da mềm mại, khuôn mặt dễ thương và khả ái. Các khớp nối được làm bằng kim loại giả giúp búp bê di chuyển linh hoạt và phù hợp với tư thế mà chủ nhân muốn trải nghiệm.

            búp bê tình dục nam

            • Búp bê tình dục nam
            • * Búp bê nửa thân silicon tpr dành cho nam

              Sản phẩm này được thiết kế dành cho vóc dáng chuẩn của một người đàn ông mạnh mẽ, cao ráo, vạm vỡ, săn chắc, nóng bỏng. Dương vật 4cm đường kính 22cm là niềm mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào.

              Sản phẩm này được làm từ chất liệu silicon tpr 100%, mang lại cảm giác chân thật như đang quan hệ với một người đàn ông thực thụ. Những con búp bê như vậy thường bền và có tuổi thọ cao.

              * Búp bê nam bán thân bằng silicon của Mỹ

              Sản phẩm này được làm từ chất liệu silicon cao cấp, mềm mại, mịn màng mang lại cảm giác rất thật khi quan hệ. Trước một người đàn ông như vậy, không cô gái nào có thể cầm cự được.

              Sự mềm mại của các đường nét mang đến cho “cô bé” cảm giác thoải mái không thể thật hơn.

              Tôi có thể mua búp bê tình dục ở đâu?

              Hiện nay, nhu cầu sử dụng búp bê tình dục trên thị trường ngày càng tăng cao, kéo theo đó là ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm này, đáp ứng mọi nhu cầu của những người sành điệu nhất trong mọi mức giá để thỏa mãn tình dục.

              Chính vì sự đa dạng này nên việc tìm được địa chỉ bán búp bê tình dục uy tín, chất lượng là một việc không hề đơn giản. Chủ yếu vì vấn đề nhạy cảm và “tế nhị” nên mặt hàng này thường được mua qua mạng. Vì vậy, hãy chú ý những vấn đề sau khi đặt hàng:

              • Đừng tham lam mà mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Chất liệu làm búp bê có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tình dục của chính bạn. Nếu bạn có ngân sách eo hẹp, hãy sử dụng tượng bán thân hoặc búp bê bơm hơi để thay thế.
              • Bạn nên dành thời gian tìm hiểu địa chỉ và người bán búp bê, đặc biệt là những người đã mua búp bê trước đó.
              • Vì giá của loại búp bê tình dục này tương đối cao so với mặt bằng chung của các loại đồ chơi tình dục nên tốt nhất bạn nên đặt cọc trước hoặc thanh toán bằng séc sau để giảm thiểu rủi ro khi nhận hàng.
              • == & gt; & gt; Xem thêm: Chất nhờn của đàn ông ảnh hưởng lớn đến chuyện chăn gối!

                Những điều cần lưu ý khi sử dụng búp bê tình dục

                • Bạn không nên quá lạm dụng búp bê tình dục vì chúng dễ gây nghiện, sau đó rất có hại cho sức khỏe và tâm lý.
                • Nên vệ sinh búp bê tình dục thường xuyên và bảo quản đúng cách để tăng tuổi thọ cho sản phẩm và loại bỏ các mầm bệnh có sau mỗi lần “lâm trận”. Khuyến cáo bạn nên rửa sạch bằng dung dịch muối loãng và phơi ở nơi thoáng gió tránh ánh nắng trực tiếp dễ làm hỏng nguyên liệu sản xuất.
                • Bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng … của búp bê hoàn toàn không thể tiết ra chất nhờn, vì vậy bạn hãy sử dụng thêm gel bôi trơn để việc quan hệ được dễ dàng hơn.
                • Không dùng chung sản phẩm với người khác sẽ có nguy cơ lây lan các bệnh nguy hiểm: nhiễm trùng, bệnh xã hội …
                • Hãy cẩn thận khi sử dụng búp bê tình dục, việc lạm dụng có thể khiến bạn trở nên lạnh nhạt với vợ / người yêu của mình.
                • Bạn đọc thân mến, mục đích chế tạo búp bê tình dục là rất thiết thực nhưng cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đến sức khỏe, tâm lý, suy nghĩ của người dùng. Tốt nhất bạn nên cân nhắc trước khi mua, và nếu mua thì đừng lạm dụng, hãy coi nó như vô số dụng cụ thủ dâm khác để sử dụng nhẹ nhàng và an toàn hơn.

                  Phòng khám đa khoa 52 nguyễn trai hà nội

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *